Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Lý do bạn du học ở Úc cùng Navitas

Lý do bạn du học ở Úc cùng Navitas. Bạn dự định đi du học? Đừng vội vàng quyết định nếu bạn chưa tìm hiểu về môi trường học ở Úc.


Cũng như nhiều sinh viên khác, bạn sẽ nghĩ ngay đến Anh hoặc Mỹ khi lên kế hoạch du học. Nhưng sự thật là bạn nên cân nhắc thêm lựa chọn tại Úc. Đây là lý do:

  • Nền giáo dục chất lượng. Bạn có biết là có đến 30% các trường đại học Úc nằm trong bảng xếp hạng 300 trường hang đầu của thế giới?
  • Nền kinh tế mạnh mẽ. Úc là nền kinh tế Tây Phương duy nhất không rơi vào tình trạng suy thoái trong cơn khủng hoảng tài chính toàn câù từ 2008 – 2010. Hiện nay kinh tế Úc vẫn phát triển mạnh mẽ.
  • Nhiều triển vọng nghề nghiệp. Nước Úc hiện chịu thiếu hụt một số ngành nghề quan trọng. Tỷ lệ thất nghiệp thấp vì lực lượng lao động ít ỏi trong một số ngành nghề không đáp ứng đủ nhu cầu. (Sinh viên có thể làm việc đến 20 giờ/ tuần để trang trải chi phí. Vào kỳ nghỉ sinh viên có thể làm thêm toàn thời gian.)
  • Phong cách sống tuyệt vời. Nước Úc nổi tiếng là một “quốc gia may mắn”. Hãy ghi danh học tại một trường ĐH và bạn sẽ nhanh chóng hiểu được lý do. Học tập chăm chỉ, làm việc hết mình và chơi hết sức. Nước Úc sẽ mang đến cho bạn tất cả.
  • Đa dạng. Úc là một trong những quốc gia đa dạng văn hóa và địa lý nhất trên thế giới. Học tập tại Úc, bạn sẽ gặp gỡ học viên đến từ khắp nơi trên thế giới – như chính bạn vậy.
Nếu bạn muốn học đại học – hoặc Anh ngữ - tại Úc, hãy điền đủ thông tin trong bảng sau và chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng thành công hơn trên con đường học vấn của mình.
Đừng ghi danh ĐH ở nơi khác – hãy để chúng tôi cho bạn biết lý do đăng ký vào một trường tại Úc cùng Navitas.

(Theo Navitas)
Tập đoàn Navitas là tập đoàn giáo dục hàng đầu thế giới trong lĩnh vực phát triển và cung cấp các dịch vụ giáo dục và giải pháp học tập. Hệ thống các học viện của Navitas mang đến cho sinh viên quốc tế nhiều sự lựa chọn thích hợp về khoá học, thời gian học và địa điểm học. Các trường của Navitas liên kết với các trường Đại học hàng đầu ở Úc, Anh và Canada.

Mỗi năm có hàng ngàn sinh viên quốc tế lựa chọn học tại Navitas với các khoá học tiếng Anh, PTTH, Dự bị đại học, Cao đẳng chuyên tiếp lên Đại học và Sau đại học (Pre-Master, Master).
>> Du học Úc: Trường La Trobe, Melbourne

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét